Lancôme

1 2 3 4 5 6 Next

Hoa hồng là nữ hoàng trong thế giới hoa và biểu tượng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ và lãng mạn. Trên quốc gia Pháp, có những cánh đồng hoa hồng bạt ngàn nên chúng ta không khỏi bất ngờ khi hoa hồng chính là cội nguồn làm nên một nước Pháp thanh lịch và lãng mạn. Chính tình yêu đặc biệt dành cho hoa hồng mà Armand Petitjeand – công dân nước Pháp đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm danh giá mang tên Lancôme vào năm 1935. Cái tên thương hiệu "Lancôme" được lấy nên từ cảm hứng trong chuyến viếng thăm đến lâu đài cổ kính Château de Lancosme ở vùng ngoại ô nước Pháp – nơi có những bông hoa hồng hoang dã quyến rũ và mang hương thơm nồng nàn.

Thành công đầu tiên của Lancôme là vào năm 1935, thương hiệu đã ra mắt 5 sản phẩm nước hoa cao cấp đại diện cho 5 châu lục trên thế giới bao gồm: Tropiques, Conquete, Kypre, Tendres Nuit và Bocages. Chính sự chào đón nhiệt tình của các khách hàng đối với từng sản phẩm nước hoa, đã giúp thương hiệu Lancôme tạo một thế đứng vững mạnh trong ngành mỹ phẩm thế giới. Ngay sau đó, năm 1936 thương hiệu Lancôme tiếp tục gây “chấn động” bằng dòng sản phẩm nổi tiếng Nutrix, một loại kem dưỡng da thượng cấp giúp chị em phụ nữ tái tạo lại làn da. Tiếp theo thành công của nước hoa và các dòng mỹ phẩm, Lancôme tiếp tục chinh phục khách hàng thế giới bằng nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Vào năm 1964, Lancôme được chuyển nhượng cho tập đoàn L’Oreal để tiếp tục làm nên những thành công khác.

Luôn nghiên cứu và phát triển không ngừng, đổi mới và sáng tạo vô biên nên Lancôme  đã lớn mạnh vượt bậc qua các giai đoạn. Bằng chứng là trong 80 năm qua, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới gắn liền với biểu tượng hoa hồng này chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong lòng các “tín đồ” làm đẹp trên khắp hành tinh. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Lancôme là hiện thân của sự hấp dẫn, quyến rũ, cảm xúc và vẻ đẹp.